ผล DNA ออกแล้ว เตรียมแถลงปิดคดี ลอตเตอรี่อลเวง 12 ล้าน

จากกรณี นายพันธุ์ศักดิ์ อายุ 31 ปี หนุ่มชาว ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ว่าถูกขโมยสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 715431 จำนวน 2 ใบ ประจำงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2560

โดยระบุว่า ลอตเตอรี่ที่เก็บไว้ ซึ่งตรงรางวัลที่ 1 หรือเงิน 12 ล้านได้หายไป โดยสงสัยว่าเยาวชนอายุ 14 ปีเป็นคนขโมย ต่อมาได้มีสองสามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลชุดเดียวกันไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ โดยทั้งสองยืนยันว่าเป็นผู้ถูกลอตเตอรี่เช่นเดียวกัน แต่เป็น 3 ใบไม่ใช่ 2 ใบ ได้เงินรางวัลไป 18 ล้านบาท ซึ่งตรงกับคำให้การของคนขายลอตเตอรี่ว่าลอตเตอรี่ที่หายไปจะต้องได้ 18 ล้านบาท

ซึ่งการสืบสวนสอบสวนของตำรวจที่ผ่านมา ค่อนข้างจะชี้ได้ว่า ทั้งสองฝ่ายต่างให้การตามความเป็นจริงของแต่ละคน คือฝ่ายคนแจ้งหายก็มีพยานคือคนขายลอตเตอรี่ว่าได้มาซื้อจริง ส่วนอีกฝ่ายก็มีพยานการซื้อและการขึ้นเงินอย่างถูกต้อง จนกระทั่งฝ่ายคนแจ้งหายร้องขอให้ทำการตรวจดีเอ็นเอ สลากกินแบ่งรัฐบาลว่าใครได้สัมผัสก่อนหลัง

ล่าสุด พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง ระบุว่า ตอนนี้กองพิสูจน์หลักฐานได้รายงานว่าจะส่งผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอ สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ส.ค.2560 มายัง สภ.นางรอง ภายในวันที่ 7 ธ.ค.นี้
ซึ่งในวันนั้นจะเชิญทั้งผู้แจ้งหาย และผู้นำไปขึ้นเงิน มารับฟังผล และจะเป็นการพิสูจน์ครั้งสุดท้าย โดยจะยึดหลักทางนิติวิทยาศาสตร์มายืนยัน โดยทั้งสองฝ่ายจะต้องยอมรับการพิสูจน์ในครั้งนี้ และจะถือเป็นการแถลงปิดคดีในวันนั้น เพื่อให้หายความข้องใจของประชาชนที่ติดตามคดีนี้มาโดยตลอด

ขอขอบคุณข้อมูล : krobkruakao.com

Content โดย lotto.horoworld.com

คุณได้ยอมรับเงื่อนไขการสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม นี้แล้ว

ชื่อบริการ : SMS ดวงรายวัน อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม

รายละเอียด :

บริการนี้เป็นการสมัครบริการแบบสมาชิกรายวัน โดยระบบ จะส่ง SMS ให้ท่าน วันละ 2 SMS ราคา 3 บาท ต่อ SMS ( 6 บาทต่อวัน )

สมัครสมาชิก : กด *4890 222 4112 แล้วโทรออก

สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-502-6767
( วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 17.00 น. )

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
Thank You

คุณได้สมัครบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ
กรุณารอรับ SMS ยืนยันการสมัครบริการ ภายใน 24 ชั่วโมง